Hack facebook, được hay không ?

wpid-original

Chẳng là đang buồn chuyện công việc với tình cảm, không biết phải làm gì nên ngồi viết bài này để xả stress, đồng thời cũng muốn nói rõ về câu hỏi mà nhiều bạn hỏi mình: Hack Facebook có được hay không ?

Thời gian qua khá nhiều mail gửi về mình, nhờ mình hack Facebook rồi sẽ trả công, lý do đa số là chuyện tình cảm không trọn vẹn, nghi ngờ người yêu, chồng, vợ đang giấu diếm điều gì đó, hay muốn níu kéo chuyện cũ..v..v. Mình rất thông cảm với mọi người về chuyện đó, nhưng cho dù mình làm được, thì mình cũng sẽ không làm, vì đó là chuyện tình cảm cá nhân mỗi người, mình không thể xâm phạm được.

Quay lại vấn đề chính, nếu có bạn hỏi mình hoặc nhờ mình hack Facebook, mình cũng xin trả lời là mình không làm được. Vấn đề không nằm ở chỗ làm được hay không, mà nằm ở chỗ hack là gì, mọi người “ngoại đạo” đều không biết rõ về nó, chỉ biết hack là lấy mật khẩu của người khác, và thấy mình post bài hướng dẫn hack Facebook thì đều nghĩ là dễ dàng, nếu hack Facebook mà dễ dàng như vậy thì facebook đã mời mình về làm rồi. 

Đầu tiên, mình chỉ nói tóm gọn cho những người không có chuyên ngành đều có thể hiểu rằng: muốn hack 1 tài khoản của 1 người thì cần có sự tương tác với người đó, đồng nghĩa với việc phải có 1 khối lượng kiến thức công nghệ để tạo ra công cụ hoặc sử dụng công cụ có sẵn và 1 chút mánh khóe đủ để đánh lừa nạn nhân.

Đơn giản vầy cho dễ hiểu: nếu mình muốn hack Facebook của 1 người lạ, đầu tiên mình phải tạo 1 con virus hay 1 trang giả mạo facebook, sau đó mình phải kết bạn với nạn nhân, trò chuyện giao lưu 1 thời gian để tăng độ tin cậy cũng như tăng phần % thành công, tiếp theo là gửi con virus hay trang giả mạo facebook với nội dung nhờ kiểm tra dùm gì đó, nạn nhân click vào là dính. Tổng quan dễ hiểu là thế, tất nhiên là mình còn nhiều cách để hack facebook người khác hay đánh lừa nạn nhân mà không cần kết bạn, nhưng đường nào cũng cần có sự tương tác 2 bên, trừ việc bạn có thể sử dụng trực tiếp máy tính nạn nhân thôi.

Vì thế, mình xin tóm gọn lại là bạn đừng nên nghĩ về việc lấy facebook người khác, điều đó không giúp bạn giải quyết được vấn đề đâu, còn nếu bạn muốn vọc vạch hack hiếc với mục đích nghiên cứu học hỏi thì có thể vào bài viết này của mình để ngâm cứu, hy vọng góp thêm chút kiến thức cho mọi người.

Mình cũng xin đính chính là mình không phải một hacker chính thống, chỉ là 1 dân IT đam mê về công nghệ, đam mê hacking nên tự nghiên cứu mày mò tìm hiểu thôi. Các bài viết của mình cũng chủ yếu là chia sẻ cho dân IT có cùng đam mê nên các bạn ngoại đạo muốn làm theo thì nên suy nghĩ kỹ nhé, nếu có các câu hỏi như: nhờ bạn hack dùm, hack Facebook dễ không bạn, bạn chỉ mình hack Facebook với….v..v..v thì mình xin phép không trả lời nhé, thanks.

Chúc mọi người ngày mới nhiều may mắn

Blog: tran minh tuyen
Mail: tmtuyen89@gmail.com

 

 

Leave a Reply

